Single’s Inferno โอน้อยออก ใครโสดตกนรก

Single's Inferno โอน้อยออก ใครโสดตกนรก

Single’s Inferno (2021)
โอน้อยออก ใครโสดตกนรก
1h | Reality | (2021)
Stars: Lee Da-hee, Jung Han-hae, Kyu-hyun Cho
https://www.imdb.com/title/tt16283666

สำหรับรายการนี้เหมือน “เกม” ที่โหดในความรู้สึก คล้ายกับมีด่านให้ผ่าน แต่แตกต่างตรงที่ Single’s Inferno เป็นให้บรรดาหนุ่มสาวโสดสุดฮอต 12 คน มาอยู่รวมกันบนเกาะร้าง ที่มีชื่อว่า “เกาะนรก” โดยไร้เครื่องมือสื่อสาร ไม่มีความสะดวกสบาย บังคับให้สร้างความสัมพันธ์อย่างหลงใหลซึ่งกันและกัน โดยห้ามเปิดเผย “อาชีพ” และ “อายุ” เพื่อคว้ารางวัลในแต่ละวัน คือการได้หนีออกไปจากเกาะนรก 1 คืนไปใช้ชีวิตหรูหราออกเดตอย่างหรูหรา สามารถเปิดเผยอาชีพและอายุกับคู่เดต ได้ที่ “เกาะสวรรค์” ส่วนคนไร้คู่จะต้องค้างแรมตามมีตามเกิดอยู่บน “เกาะนรก” ซึ่งแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว

Single's Inferno โอน้อยออก ใครโสดตกนรก

ผู้แข่งขันใน Single’s Inferno ทั้ง 12 คน ที่เป็นผู้ชาย 6 คน ผู้หญิง 6 คน นิสัย ใจคอ แตกต่างหลากหลาย ค่อยๆ เจอกับอารมณ์อ่อนไหวง่ายกว่าปกติ ความรู้สึกปั่นป่วน เผชิญหน้ากับการตกหลุมรัก ความหวั่นไหว ความรู้สึกสับสน เจ็บปวด ความผิดหวัง ที่แทบอยากจะวิ่งหนี แต่ทำได้เพียงอดทนและก้าวผ่านไปให้ได้ตลอด ซึ่งตลอดทั้งรายการมี “commentator” อีก 4 คน ประกอบไปด้วย ‘ฮงจินคยอง’ นักธุรกิจสาว นางแบบ พิธีกร นักแสดงตลกและนักแสดงชาวเกาหลีใต้, ‘อีดาฮี’ นางแบบและนักแสดงชื่อดังเกาหลีใต้, ‘คยูฮยอน’ มักเน่จากวงบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก Super Junior และ ‘ฮันเฮ’ เป็นแร็ปเปอร์และนักร้องชาวเกาหลีใต้ มาร่วมติดตามชีวิตเพิ่มสีสันให้ฐานะคนเฝ้ามองจากจับคู่มีพลิกผันจากที่คาดเดา ซึ่งในช่วงแรก มีผู้เข้าแข่งขันเพียง 9 คน ฝ่ายชาย 5 คน คือ

Single's Inferno โอน้อยออก ใครโสดตกนรก

Single's Inferno โอน้อยออก ใครโสดตกนรก

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด