Batman Ninja แบทแมน วีรบุรุษยอดนินจา

Batman Ninja แบทแมน วีรบุรุษยอดนินจา

Batman Ninja (2018)
แบทแมน วีรบุรุษยอดนินจา
PG-13 | 1h 25m | Animation | Action | Sci-Fi | (2018)
Stars: Kôichi Yamadera(voice), Wataru Takagi(voice), Ai Kakuma(voice)
https://www.imdb.com/title/tt7451284

ในขณะที่ต่อสู้กับ Gorilla Grodd ที่ Arkham Asylum แบทแมนติดอยู่ในเครื่องแทนที่เวลา Quake Engine ของ Grodd และถูกส่งไปยังศักดินาญี่ปุ่น ที่นั่นเขาถูกไล่ล่าโดยซามูไรที่ทำงานให้กับโจ๊กเกอร์ ในระหว่างการหลบหนีแบทแมนได้พบกับแคทวูแมนซึ่งเผยให้เห็นว่าทุกคนมาถึงก่อนหน้านี้สองปี (เนื่องจากแบทแมนอยู่ในพื้นที่ด้านนอกสุดที่ได้รับผลกระทบจาก Quake Engine) เขาเรียนรู้จากเธอว่าอาชญากรระดับแนวหน้าของเมือง Gotham ทั้งหมดได้กลายเป็นขุนนางศักดินาหลังจากหลอกลวง Sengoku daimyōต่อสู้กันจนเหลือเพียงรัฐเดียว เพื่อหยุดยั้งคนร้ายไม่ให้เปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์แบทแมนและแคทวูแมนต้องเข้าไปที่ Quake Engine ใน Arkham Castle (เดิมคือโรงพยาบาล) แบทแมนพบว่าอัลเฟรดเพนนีเวิร์ ธ ก็อยู่ในอดีตเช่นกันและได้สร้าง Batcave นอกเอโดะ

Batman Ninja แบทแมน วีรบุรุษยอดนินจา

เมื่อกองทหารของโจ๊กเกอร์ซุ่มโจมตีที่ซ่อนแบทแมนก็บุกเข้ามาในแบทโมบิลของเขาไปยังปราสาทอาร์กแฮมซึ่งเปลี่ยนเป็นป้อมปราการหุ่นยนต์ขนาดยักษ์ เช่นเดียวกับที่แบทแมนเผชิญหน้ากับโจ๊กเกอร์เขาถูกบังคับให้จากไปและช่วยแม่และเด็กที่อยู่ด้านล่างจากการถูกมือของหุ่นยนต์บดขยี้ เขาเปลี่ยน Batcycle เป็นชุดหุ้มเกราะเพื่อเอาชนะซูโม่สารพิษและหยุดมือหุ่นยนต์เพียงเพื่อเรียนรู้ว่าแม่คือฮาร์ลีย์ควินน์ปลอมตัว ในขณะที่แบทแมนถูกล้อมรอบไปด้วยสมุนของโจ๊กเกอร์ทันใดนั้นเขาก็ถูกนินจานำโดยเออันแห่งตระกูลค้างคาวแห่งฮิดะ เขาเรียนรู้ว่ากลุ่มค้างคาวช่วยไนท์วิงค์เรดฮูดโรบินและเรดโรบินเมื่อพวกเขามาถึงและกลุ่มได้ปฏิบัติตามคำทำนายของนินจาค้างคาวต่างชาติที่คืนคำสั่งให้กลับคืนสู่ดินแดน โรบินให้คำเชิญแบทแมนจาก Grodd ไปยังบ่อน้ำพุร้อนที่อยู่ใกล้ ๆ ที่นั่น Grodd อธิบายว่าเขาตั้งใจจะส่งคนร้ายไปไกล ๆ เพื่อที่เขาจะได้ยึด Gotham ด้วยตัวเอง แต่การแทรกแซงของ Batman ส่งพวกเขาทั้งหมดไปที่ศักดินาญี่ปุ่นแทน แบทแมนและกรูด์ตกลงที่จะทำงานร่วมกันเพื่อกลับไปที่ก็อตแธม

Batman Ninja แบทแมน วีรบุรุษยอดนินจา

Batman Ninja แบทแมน วีรบุรุษยอดนินจา

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด