Heaven Official’s Blessing สวรรค์ประทานพร

Heaven Official's Blessing สวรรค์ประทานพร

Heaven Official’s Blessing (2020)
สวรรค์ประทานพร
TV-14 | 25m | Animation | Action | Sci-Fi | (2020)
Stars: Guangtao Jiang, James Cheek, Michael Schwalbe
https://www.imdb.com/title/tt13375866

‘เซี่ยเหลียน’ เป็นเทพสวรรค์ที่ขึ้น ๆ ลง ๆ สวรรค์กับโลกมนุษย์ถึงสามรอบ ไม่ได้ออกกำลังกายนะคะแต่เพราะวีรกรรมเยอะ เรียกว่าสร้างเรื่องราวเอาไว้มากมายแบบไม่ได้ตั้งใจจนสวรรค์พังพินาศ จึงถูกขับออกจากสวรรค์ แต่ละรอบที่ขึ้นมาอย่าเรียกว่าได้อยู่บนสวรรค์เลย เรียกว่าได้แวะขึ้นไปฉี่ยังนานกว่า เพราะอยู่ได้เพียง 1 ก้านธูปก็โดนไล่ลงไปแล้ว จนการกลับขึ้นมาบนสวรรค์ในครั้งที่ 3 เหมือนขึ้นมารับใบแจ้งหนี้เมื่อ ‘หลินเหวิน’ ที่ทำหน้าที่เปรียบเสมือนเลขาสวรรค์ ฝ่ายบัญชี ฝ่ายบุคคลฯลฯ เรียกว่าเหมาหมดทุกหน้าที่ในการติดต่อสื่อสารกับเหล่าเทพ แจงวีรกรรมและหนี้สินที่เซี่ยเหลียนต้องชดใช้ให้กับสวรรค์

Heaven Official's Blessing สวรรค์ประทานพร

ปรากฎว่าเซี่ยเหลียนเป็นหนี้แต้มบุญถึง ‘แปดล้านแปดแสนแปดหมื่นแต้มบุญ’ แถมตอนนี้ก็เป็นเทพถังแตกไม่มีแต้มบุญสะสมกับเขาเลยสักแต้ม หลินเหวิน เลยยื่นข้อเสนอให้ว่า ถ้าอยากได้แต้มบุญชดใช้หนี้สวรรค์ ก็นู่นจ้ะลงไปเก็บแต้มบุญเอานะฝ่าบาท บนโลกมนุษย์ตอนนี้มี ‘ผีเจ้าบ่าว’ อาละวาดจับเจ้าสาวไปซ่อนอยู่บนภูเขา ‘อวี่จวิน’ เซี่ยเหลียนลงสวรรค์ทันทีเลยจ้ะ หลังจากขึ้นมารับภาระหนี้สินได้แปปเดียว แต่สวรรค์ก็เมตตาส่ง ‘หนานเฟิง’ และ ‘ฝูเหยา’ สองเทพชั้นผู้น้อยจากสวรรค์ชั้นกลางตามมาเป็นผู้ช่วย

Heaven Official's Blessing สวรรค์ประทานพร

Heaven Official's Blessing สวรรค์ประทานพร

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด