Final Space ไฟนอล สเปซ

Final Space ไฟนอล สเปซ

Final Space (2018)
ไฟนอล สเปซ
TV-14 | 30m | Animation | Action | Adventure | (2018)
Stars: Fred Armisen, Tom Kenny, Olan Rogers
https://www.imdb.com/title/tt6317068

“Final Space” เป็นเรื่องราวการผจญภัยสุดไซไฟในอวกาศที่ล้ำยุคไปจากยุคปัจจุบันไปมากพอแล้ว มีการผสมผสานระหว่างวิทยาศาสตร์และเวทมนตร์ไสยศาสตร์ได้อย่างลงตัว โดยมีการลอกการบ้านมาจาก Star wars และ Star Trek บ้างเล็กน้อย และเรื่องนี้ลอกการบ้านมาอย่างดีมากๆ อีกด้วย สามารถมัดใจคนดูได้อย่างอยู่หมัดทั้งในเรื่องเนื้อเรื่องและคาแร็กเตอร์ตัวละคร ที่มีความตลกร้ายสอดแทรกอยู่ภายในเรื่อง ด้วยความที่บางตัวละครหลุดกรอบสามัญสำนึกของคนปัจจุบัน มันทำให้เรารู้สึกว่า อะไรเนี่ย!!!

Final Space ไฟนอล สเปซ

การกระทำที่บ้าๆ บอๆ ของตัวละครพวกนี้มันส่งผลต่อเนื้อเรื่องหลักเลย และ ฉากแอ็คชั่นสุดมันส์!! ที่ทำออกมาดีมากยิงกันแขนขาด ขาขาด ไส้ไหลออกมาเลย ยิ่งฉากรวมพลสงครามของยานอวกาศนี้แทบจะก็อปจาก Star wars มาเลยทีเดียว ส่วนด้านเนื้อเรื่องนี้ทำได้น่าสนใจและน่าติดตามทุกตอน มันมีการทิ้งปมไว้ในเกือบทุกตอน ทำไมต้องเป็น มูนเค้ก ลอร์ดคอมแมนเดอร์ได้พลังมาได้ไง มันมีบอกเกือบหมดเลย ทุกๆ อย่างมันมีที่มาที่ไป ทำให้สามารถดูได้เรื่อยๆ เลยทีเดียว เดาอะไรมันไม่ค่อยถูกเพราะมันทั้งบ้า หักดิบ และตลกร้ายด้วยนี้แหละ

Final Space ไฟนอล สเปซ

Final Space ไฟนอล สเปซ

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด