Love U Kohk-E-Kueng เลิฟยูโคกอีเกิ้ง

Love U Kohk-E-Kueng เลิฟยูโคกอีเกิ้ง

Love U Kohk-E-Kueng (2020)
เลิฟยูโคกอีเกิ้ง
1h 24m | Comedy | Drama | Romance | (2020)
Stars: Sukollawat Kanarot, Stephany Auernig
https://www.imdb.com/title/tt13475054

เมื่องานบุญจุดตะไล ประจำปีหมู่บ้านโคกอีเกิ้งกลายเป็นตีกันเละตั้งแต่ย่างแรกที่ บักพล (ศุกลวัฒน์ คณารศ) คืนสู่บ้านเกิด แล้วมาพบว่า แหม่ม (เซฟฟานี่ อาวะนิค) ลูกครึ่งสาวอีสานที่แอบรักมานานกำลังถูกพ่อ บักจอห์นนี่ (คริสโตเฟอร์ เชฟ) ฝรั่งขี้เมา บังคับแต่งงานกับลูกครึ่งฝรั่งอีสานด้วยกัน ร้อนถึงเหล่าสมาชิกวงกลองยาวโคกอีเกิ้งเริงร่าครอบครัวบักพล นำโดย พ่อปั้น-แม่ป่อง ต้องเฮโลมาช่วยทำให้งานแต่งล่ม เป็นผลให้คืนนั้น บักพล จำเป็นต้องพา แหม่ม หนีเข้ากรุงเทพ ทิ้ง จอห์นนี่ ให้เสียใจหันไปพึ่งเหล้าจนเกิดเรื่องราวน่าสะพรึงโดยที่สองหนุ่มสาวไม่คาดคิด

Love U Kohk-E-Kueng เลิฟยูโคกอีเกิ้ง

ความเฮี้ยนของ ผีจอห์นนี่ ผีฝรั่งเว้าอีสานตัวแรกของโลก ทำให้โคกอีเกิ้งขนหัวลุกและฮาป่วน ขณะที่ บักพล กับ แหม่ม เกือบจะปล่อยใจคลุกวงในได้เสียเป็นผัวเมียก็ได้ข่าวว่า พ่อจอห์นนี่ ตายแล้ว บักพล พา แหม่ม กลับมาขอขมา แต่ ผีจอห์นนี่ ก็ยิ่งเฮี้ยนเล่นงาน บักพล และครอบครัวหนัก บักพล จึงต้องพิสูจน์ความรักให้ว่าที่พ่อตาเห็นด้วยการเดิมพันชกมวยล้างหนี้ของ บักจอห์นนี่ โดยมี แหม่ม กับค่ายมวยศ.โคกอีเกิ้งของจอห์นนี่ และศักดิ์ศรีของชาวโคกอีเกิ้งเป็นเดิมพัน ศึกครั้งนี้ของ บักพล ช่างใหญ่หลวงนัก ผีจอห์นนี่ จะยอมรับ บักพล ให้เป็นลูกเขยหรือไม่ บักพล จะรอดหรือจะร่วงคาเวที ความสนุก ความฮา ความสยองขนมากันครบ พร้อมตรึงให้ผู้ชมมาร่วมเชียร์และเป็นแรงใจร้องตะโกน เลิฟยู โคกอีเกิ้ง

Love U Kohk-E-Kueng เลิฟยูโคกอีเกิ้ง

Love U Kohk-E-Kueng เลิฟยูโคกอีเกิ้ง

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด