The Last Heroes ตุ๊ดตู่กู้ชาติ

The Last Heroes ตุ๊ดตู่กู้ชาติ

The Last Heroes (2018)
ตุ๊ดตู่กู้ชาติ
2h 7m | Comedy | Action | History | (2018)
Stars: Yoshi Rinrada Thurpan, Rattapoom Tokongsup, Phetthai Vongkumlao
https://www.imdb.com/title/tt9214660

เรื่องราวของหมู่บ้านคุ้งระกาหมู่บ้านนอกเมืองหลวงที่มีวิถีชีวิตแบบบ้าน ๆ ทำนาทำไร่เลี้ยงช้างตามภาษาชาวบ้านธรรมดา แต่ที่ทำให้หมู่บ้านคุ้งระกาดูไม่ธรรมดาก็เพราะมีชายไทยหัวใจหญิงอย่าง ป้าแฟง (เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา), เดือน (เจริญพร อ่อนละม้าย), ทองหอม (ชาญณรงค์ ขันทีท้าว), ทองก้อน (นพดล ทรงแสง) และ สร้อย (น้องบิว ขาวคง) ที่คอยสร้างสีสันให้กับหมู่บ้านแห่งนี้ แต่ความสุขมักจะอยู่ได้ไม่นานเมื่อทัพของ มังตราบุเรง (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) ลูกชายของ พระเจ้าอโนรธา ปะละมินถิ่น (นพพล โกมารชุน) เจ้าเมืองยโสธาราวดี ได้หวังยกทัพมาตีเมืองอโสรยาเมืองหลวงของไทย

The Last Heroes ตุ๊ดตู่กู้ชาติ

แต่ทว่าการที่จะเข้าตีเมืองอโสรยาได้นั้นทัพของ มังตราบุเรง จำเป็นต้องผ่านทางหมู่บ้านคุ้งระกาที่ตั้งขวางทางอยู่ ทำให้หมู่บ้านคุ้งระกาตกอยู่ในอันตราย เมื่อพ่อใหญ่แห่งหมู่บ้านคุ้งระการู้ข่าวจึงเรียกชาวบ้านมาประชุมเพื่อหาอาสาสมัครไปสืบความ ที่เมืองยโสธาราวดีว่ากองทัพจะยกทัพมาตีหมู่บ้านของตนเมื่อใด ชาวบ้านเมื่อได้ฟังต่างเกี่ยงกันไม่มีใครอาสา มีเพียงกลุ่มของ ป้าแฟง ชายไทยหัวใจหญิงที่ขออาสาทำเพื่อประเทศชาติไปสืบความที่เมืองยโสธาราวดี แต่ถ้าจะไปกันแค่กลุ่มของ ป้าแฟง อาจทำไม่สำเร็จพ่อใหญ่จึงให้ ไกร (อนุสรณ์ มณีเทศ), บุญถึง (อัครัช จิตตะศิริ) และ แสน (รังสรรค์ ปัญญาเรือน) ไปช่วยอีกแรง แล้วทั้งกลุ่มก็ออกเดินทางไปยังเมืองยโสธาราวดี โดยการปลอมตัวเป็นทหารของทัพยโสธาวดีที่กำลังเดินทัพกลับเมือง เมื่อไปถึงเมืองยโสธาราวดีกลุ่มของ ป้าแฟง ก็แอบไปอยู่ในกลุ่มของนางรำเพื่อจะได้เข้าถึงตัวของ มังตราบุเรง ได้โดยง่าย ส่วนคนที่เหลือก็ได้แอบไปสืบความกับเหล่าทหาร หลังจากที่ได้แยกย้ายกันไปสืบความ ในที่สุดพวกเขาก็ได้รู้วันยกทัพของเมืองยโสธาราวดี ที่จะบุกมาตีหมู่บ้านของพวกเขา แต่ยังไม่ทันที่พวกเขาจะหนีกลับไปบอกความลับที่รู้มา พวกเขาก็ถูกจับได้เสียก่อน

The Last Heroes ตุ๊ดตู่กู้ชาติ

The Last Heroes ตุ๊ดตู่กู้ชาติ

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด