The Swindlers

The Swindlers

The Swindlers (2017)
1h 57m | Action | Crime | Thriller | (2017)
Stars: Hyun Bin, Yoo Ji-tae, Sung-Woo Bae
https://www.imdb.com/title/tt7243686

เรื่องปูเหตุการณ์อดีต ปี 2008 ซึ่งมีการหลอกเงินประชาชนไปลงทุนธุรกิจแชร์ลูกโซ่ครั้งใหญ่ วงเงินสูงถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ  จนทำให้เหยื่อฆ่าตัวตายไปเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นก็มี แทดง ชายที่รู้สึกผิดกับญาติพี่น้องเพื่อนพ้องที่ไปชักจูงมาลงเงินจนสูญหมดเนื้อหมดตัว  จึงโดดตึกตาย ส่วนเจ้าของบริษัทที่หลอกลวง คือ จางดูชิล (รับบทโดย ฮอซองแท) ก็หนีไป ทิ้งไว้แต่ลูกน้องมือขวา อีคังซอก (รับบทโดย ชเวด๊อกมุน) ซึ่งก็อ้างว่าโดนลูกพี่หลอกเงินทิ้งไปด้วยเช่นกัน

The Swindlers

ณ เหตุการณ์ปัจจุบัน แก๊งค์ 3 นักต้มตุ๋นมืออาชีพ ประกอบด้วย โกซอกดง (รับบทโดยแบซองอู) ชุนจา (รับบทโดย นานะ) และ หัวหน้าคิม (รับบทโดย อันเซฮา) ถูกซื้อตัวโดยอัยการพัคฮีซู (รับบทโดย ยูจีแท) เลี้ยงไว้ใช้เป็นเส้นสายทำงานสืบข่าวให้เขา และให้ทำงานสืบหาตัว อีคังซอก เพราะคิดว่าจะเป็นคนที่อาจมีหลักฐานบัญชีการติดสินบนอัยการและนักการเมืองของจางดูชิล  ต้องเอามากำจัดหลักฐานให้สิ้นซาก เพราะเขา เจ้านาย และพันธมิตรผู้รับสินบนจะต้องเดือดร้อนแน่  ดูจากกระแสการเรียกร้องจัดการคดีจางดูชิลแรงขนาดนี้  คงพึ่งแพะรับผิดได้ยากด้วย OMG! ดอกแรก เบื้องหลังคุณอัยการเป็นซะเอง

The Swindlers

The Swindlers

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด